Sẽ có nhiều bạn muốn sử dụng cách này. Hiện nay có nhiều hệ thống SPAM khiến các bạn khó chịu khi hình ảnh, nội dung, tiêu đề của link share bạn nhìn thấy trên Facebook hoàn toàn không giống với nội dung khi bạn click vào.
Nguyên nhân do các link share này đã được thay đổi nhằm mục đích giật tít, câu like, câu views, câu visit,... câu đủ thứ. 
Ví dụ khi các bạn muốn bán mỹ phẩm thì người dùng đơn thuần sẽ không thích thú mấy với những hộp kem, chai, lọ,... mà thay vào đó hình ảnh 1 hot girl sexy với title đại loại như "Sao không vào đây chơi với em" sẽ thu hút cộng đồng hơn nhiều. Cái gì cũng vậy, cần có chiêu trò mới tồn tại được, hay gọi cách khác văn minh hơn là "Thủ Thuật"
Không lan man nữa để làm được điều này các bạn cần chuẩn bị 1 nội dung là 1 đoạn text ngắn gây sốc va thu hút, 1 tiêu đề giật tít mang tính "Thời sự" và 1 hình ảnh HOT
Sau đó các bạn click vào link sau
Khi vào đó các bạn sẽ thấy những nội dung cần phải nhập
Sau khi nào xong các bạn ấn Start FAKE và ấn vào LINK SHARE ON FACEBOOK
Chúc các bạn thành công. Hãy comment nếu có gì thắc mắc
Axact
Administrator:

Không điều gì là tồn tại mãi mãi cho đến lúc bạn ngừng cố gắng! Một cậu học sinh trung học luôn có ước mơ và hoài bão...Bạn hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường, thành công sẽ đến với bạn!!

Post A Comment:

0 comments: